Đánh giá chi tiết sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05G năm 2023

Năm 2023, Karofi ra mắt sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05G thế hệ mới. Vậy có những đặc điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu với Điện Máy Thiên Phú nhé!

Sử dụng bộ 3 lõi lọc thô Smax Pro V

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G Sử dụng bộ 3 lõi lọc thô Smax Pro V

Điểm khác biệt so với model KAQ-U05 trước đó là việc máy lọc nước Karofi KAQ-U05G sử dụng bộ 3 lõi lọc thô Smax Pro V cao cấp hơn.

  • Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn,… có kích thước lớn hơn 5um (micron).
  • Lõi số 2: Cấu tạo 2 lớp với màng vi lọc bên ngoài kết hợp với than hoạt tính bên trong. Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3: Cấu tạo bởi màng lọc vi sợi liên kết đa điểm kích thước siêu nhỏ chỉ 1 micron và sắp xếp dưới dạng cấu trúc gấp rẻ quạt thông minh. Bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho màng RO.

Sản phẩm nhỏ gọn, hiện đại

Sản phẩm nhỏ gọn, hiện đại

Tương tự KAQ-U05, máy lọc nước Karofi KAQ-U05G có kích thước 304x209x439mm. Sản phẩm vô cùng nhỏ gọn giúp bạn có thể lắp đặt gọn gàng dưới gầm tủ bếp. Thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Bộ lõi chức năng Smax cao cấp

Bộ lõi chức năng Smax cao cấp

Ngoài 3 lõi lọc thô, thì các lõi chức năng cũng thuộc đòng Smax. Hệ thống kết nối nguyên khối giúp giảm thiểu vấn đề rò rỉ, tái nhiễm khuẩn nước.
Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại trong nước.

  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế

Nước sau lọc của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05G cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp ngay mà không cần đun sôi.

Tổng kết:

Một vài thông tin trên là đặc điểm chính của máy lọc nước Karofi KAQ-U05G. Để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *